James Perry, Richard
Newmark
Chương
9
Qui trình mua hàng - chi tiền
Ghi
nhận tiền đã trả cho nhà cung ứng
Đến
nay, ở chương này, bạn đã biết làm thế nào mà Pipefitters Supply Company có thể
duy trì các bản ghi nhà cung ứng, duy trì các bản ghi tồn kho, soạn đơn mua
hàng, và ghi biên bản nhận hàng. Sau khi Pipefitters nhận hàng, nhà cung ứng
muốn Pipefitters trả tiền cho các mặt hàng đó. Phần này mô tả một trong nhiều
cách dùng thông tin đã thu thập trong các bảng thuộc qui trình mua hàng - chi
tiền để viết chi phiếu. Vì tblPurchase chứa
tổng chi phí của từng đợt nhận hàng, bạn có thể dùng bảng đó làm cơ sở cho việc
thanh toán.
0 nhận xét